Chụp Hình Sản Phẩm

Chụp Hình Nền Trắng
Chụp Hình Nội Thất
Chụp Ảnh Hotel Resort
Chụp Hình Decor
Chụp Hình TMĐT
Dịch Vụ Chỉnh Sửa Hình Ảnh
Dịch Vụ Phục Chế Ảnh

Chụp ảnh sản phẩm giày thời trang, chụp ảnh sản phẩm thủ đức

Lựa chọn bố cục concept phù hợp cho từng loại sản phẩm

Lựa chọn bố cục concept phù hợp cho từng loại sản phẩm, hoặc chọn nền phù hợp. tiến hành chụp ảnh sản phẩm

Lựa chọn bố cục concept là điều quan trọng khi chụp ảnh cho loại sản phẩm kinh doanh online của bạn. Ví dụ như bạn kinh doanh quần áo trẻ em sẽ cần phải có concept dễ thương đáng yêu, màu sắc tươi tắn.

Và cũng như để khách hàng không nhàm chán với những hình ảnh chỉ có sản phẩm khi chụp ảnh quảng cáo bạn cần có concept rõ rang, nó sẽ làm cho hình ảnh có nội dung, chủ đề rõ ràng hơn. Khiến khách hàng dễ dàng bị lôi cuốn vào những sản phẩm đó.

Chụp ảnh sản phẩm
Chụp ảnh sản phẩm
Chụp ảnh sản phẩm
Chụp ảnh sản phẩm
Chụp ảnh sản phẩm
Chụp ảnh sản phẩm

Lập kế hoạch cho cách chụp sản phẩm.

Lựa chọn concept cho sản phẩm xong bạn cần phải lập kế hoạch cho bộ hình sản phẩm của mình. Nếu bạn chỉ đơn giản là thực hiện một tác phẩm mang tính giải trí cho bạn bè thì bạn có thể thư giản và không cần kế hoạch. Thế nhưng, trong trường hợp bạn đang muốn quảng bá sản phẩm trên các trang mạng xã hội hay trang bán hàng điện tử thì phải có kế hoạch lên ý tưởng cho cách chụp của bạn.

Hiểu được sản phẩm của bạn dành cho ai và khách hàng của bạn muốn gì?

Để tạo nên được phong cách cuốn hút người tiêu dùng đến với kênh bán hàng của mình, bạn cần xác định nhiều yếu tố khác nhau. Thương hiệu bạn hướng đến là gì? Đối tượng khách hàng như nào? Mức giá của món hàng đắt hay bình dân? Gam màu đang sử dụng như thế nào? Và mong muốn của bạn khi bức hình đến với khách hàng là gì?

Đa dạng phong cách và góc chụp để hướng đến nhiều đối tượng khách hàng

Mọi thứ bạn sử dụng trong cách chụp ảnh sản phẩm phải thật sáng tạo và đa dạng. Các yếu tố về bố cục, màu sắc hay kiểu dáng, hình dạng phải đồng nhất với nhau. Mọi thứ phải được sắp đặt theo một cách hợp lý nhất. Và bức sản phẩm đó phải có được một phong cách riêng, tổng thể, hấp dẫn và nổi bật.

Góc chụp sản phẩm cũng cần phải quan tâm, ảnh sản phẩm có đẹp và đặc sắc hay không phụ thuộc vào góc chụp chuẩn xác. Sản phẩm nên được chụp ở những góc nhìn lạ mắt bởi vì nếu như bạn cứ chụp theo một góc nhất định giống như các shop khác thì sẽ không gây ấn tượng

Một số lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm.

  • Mỗi sản phẩm, sẽ có một đặc điểm riêng, một phân khúc khách hàng riêng. Hãy tìm hiểu thật kĩ nhu cầu thị hiếu của khách hàng sau đó hãy bắt tay vào chụp bộ ảnh cho sản phẩm của mình
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu đẹp trên các nền tảng bán hàng online, tăng sức hấp dẫn và thúc đẩy lòng tin khách hàng.
  • Hình ảnh sản phẩm chỉnh chu, tạo niềm tin và giữ chân khách hàng.
  • Lưu ý nên ưu tiên đặt sản phẩm trong môi trường tự nhiên, như đồng hồ thì đeo ở tay, son môi thì đang tô, kính thì đeo lên, trang sức cũng đeo lên tay hoặc cổ… để khách hàng có cái nhìn chân thật nhất.
  • Không nên sử dụng một cách chụp hình đồng bộ, bạn cần kết hợp nhiều kiểu chụp thông thường khác. Và đừng quên sự thống nhất, hài hòa màu sắc sản phẩm trong ảnh nhé.
Lê Ngọc Tiến: Tôi là một trong những người làm vể Ecommerce, cùng các trang TMĐT như nhommua.com, Kay.com, tiếp theo tôi có 1 thời gian khá dài làm ở sàn Adayroi.com, Tiki tôi cung cấp các dịch vụ về dịch vụ chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, viết content website và cung cấp các gói dịch vụ Thương Mại Điện Tử trọn gói