Chụp Hình Sản Phẩm

Chụp Hình Nền Trắng
Chụp Hình Nội Thất
Chụp Ảnh Hotel Resort
Chụp Hình Decor
Chụp Hình TMĐT
Dịch Vụ Chỉnh Sửa Hình Ảnh
Dịch Vụ Phục Chế Ảnh

Đổi màu sản phẩm thời trang bằng photoshop

Đổi màu sản phẩm thời trang bằng photoshop luôn là công việc cần thiết đối với các shop bán hàng, vì nhiều khi một mã hàng có nhiều màu nhưng vì lý do gì bán hết hoặc sản xuất chưa kịp hoặc nhiều lý do khác.

Đổi màu sản phẩm thời trang

Việc chỉnh màu sản phẩm thời trang như thế nào?

Việc chỉnh màu sản phẩm sẽ giúp các shop có đủ màu sắc, với độ chính xác tuyệt đối, so với màu của sản phẩm thật ở ngoài. để phục vụ các mục đính như bán hàng, hoặc giảm thời gian chụp hình, giảm chi phí về thời gian thuê mẫu, và có sự đồng bộ, đồng nhất giữa các nhóm sản phẩm


Chỉ cần 1 màu gốc, có độ phân giải cũng như chất lượng tốt mã màu sản phẩm cần chuyển, chúng tôi sẽ thực hiện việc này 1 cách nhanh chóng với độ chỉnh xác lên tới 99%.
Đổi màu sản phẩm thời trang
Đổi màu sản phẩm thời trang
doi mau san pham
doi mau san pham
doi mau san pham
doi mau san pham

Chi phí thế nào?

Chi phí để chỉnh sửa 1 hình ảnh hoàn chỉnh nó phụ thuộc vào thời gian hoàn thành, số lượng cần đổi, cũng như chất lượng của hình ảnh sản phẩm ban đầu. Tuy nhiên sẽ rơi vào tầm 20-30k/ 1 hình.

Chúng tôi có thể đáp ứng được số lượng bao nhiêu hình/ngày.

Hiện đội ngũ của chúng tôi có thể đáp ứng được từ 200 hình/ngày trở lên, nếu anh chị em, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua zalo bên dưới, Tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ với chi phí tốt nhất.
Trân trọn cảm ơn!
Đội ngũ 516family
Fanpage: Tại Đây

Bảng giá chỉnh ảnh sản phẩm

Lê Ngọc Tiến: Tôi là một trong những người làm vể Ecommerce, cùng các trang TMĐT như nhommua.com, Kay.com, tiếp theo tôi có 1 thời gian khá dài làm ở sàn Adayroi.com, Tiki tôi cung cấp các dịch vụ về dịch vụ chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, viết content website và cung cấp các gói dịch vụ Thương Mại Điện Tử trọn gói