Chụp Hình Sản Phẩm

Chụp Hình Nền Trắng
Chụp Hình Nội Thất
Chụp Ảnh Hotel Resort
Chụp Hình Decor
Chụp Hình TMĐT
Dịch Vụ Chỉnh Sửa Hình Ảnh
Dịch Vụ Phục Chế Ảnh

Những nguồn lấy hình ảnh miễn phí bản quyền dành cho nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử hoặc các bạn freelancer T7/2021

bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Đối với các nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử thì việc thiết kế banner, các hình để làm demo, hoặc luôn cần các nguồn hình để thiết kế, trang trí cho hình ảnh của mình luôn là điều cần thiết.

Vậy các nguồn hình ảnh đó là gì? lấy ở đâu để có những file chất lượng đủ lớn, đa ngành nghề và áp dụng vào từng mục đích cụ thể vậy hãy cùng đọc bài này. 516family.com sẽ chia sẻ đến bạn các nguồn hình đó.

Đầu tiên phải kể đến đó là Freepik.com

Đây là 1 nguồn hình ảnh khổng lồ đến từ Ấn độ, ở website này có đầy đủ những thứ bạn cần từ, hình ảnh only đến các template psd, ai, vvv, … đa dạng chủ đề, kích thước, áp dụng được hầu hết các chiến dịch cũng như các demo cho nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Thứ 2 cũng phải nhắc đến ngay đó là canva

1 website tiếp theo đến từ Ấn độ. Đây là nơi mà hầu hết các nhà bán đều biết và là nơi thỏa sức sáng tạo của bạn cho mọi chủ đề, mọi thứ bạn cần tìm đều có ở đây, việc thiết kế banner, thiết kế hình ảnh sản phẩm cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tùy biến các hình ảnh của mình, thêm text, thêm màu sắc, hoặc thay đổi chúng cực đơn giản và dễ dàng.

bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Thứ 3 cũng phải nhắc đến trong bài này đó là designbold


Web này của người Việt Nam, cũng còn nhiều hạn chế, nhưng cũng có đầy đủ những thứ bạn cần, bạn có thể tìm hiểu và áp dụng cho các công việc của mình, đối với những website này bạn có thể tham khảo và chọn cho mình 1 nơi tối ưu nhất tùy theo nhu cầu. Nếu bạn làm việc, bán buôn nhiều trên facebook thì có lẽ nơi đây khá phù hợp.

bán hàng trên sàn thương mại điện tử


Thứ 4 là unsplash 1 nơi tốt

Đây là 1 website của Mỹ, cung cấp hầu hết các loại background hình ảnh dành cho thiết kế, bạn có thể tìm đến để tìm tài nguyên cho các công việc của mình nhé.

bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Thứ 5 là pixabay nơi đây rất đa dạng

Dân làm hình ảnh chắc chắn đã biết đến website này 1 web hàng đầu đến từ Ấn độ, website này cung cấp mọi thứ hầu như miễn phí, cả các hình background với đa dạng chủ đền đến các video nền, âm thanh và rất nhiều thứ khác. Hình ảnh, âm thanh, video với chất lượng cực cao chắc chắn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu thiết kế đến cả việc in ấn cho bạn.

bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Thứ 6 trong list này phải kể đến đó là Pexels

Website này cũng được phát triển từ ấn độ với đa dạng ngôn ngữ nên cũng rất thuận lợi cho việc tìm kiếm hình ảnh, của bạn. Nếu chưa biết bạn có thể tìm kiếm nó nhé. chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những thứ hữu ích.

Thứ 7 mà 516family.com xin chia sẻ tới các bạn đó là burst.shopify

Đây là 1 nền tảng được phát triển từ shopify mục tiêu nhắm đến của họ là các doanh nghiệp, nếu bạn đang cần các hình ảnh làm demo, bán hàng trên sàn thương mại điện tử thì nơi đây cũng rất phù hợp, hãy dạo 1 vòng và lưu lại khi cần bạn nhé, hoặc có thể chia sẻ web 516family.com sau này sẽ có nhiều bài share về các nguồn tư liệu phục vụ cho việc bán hàng của bạn

Thứ 8 trong list này là Gratisography

Trang này khá giống với Freepik.com vì nếu bạn đăng ký tài khoản miễn phí bạn sẽ nhận được ngay 10 lượt download miễn phí, tất nhiên trong trường hợp nào đó, những hình ảnh này phù hợp với công việc của bạn thì có thể đăng ký chế độ thành viên trả phí vừa góp phần giúp website có kinh phí hoạt động vừa giúp bạn tải những tài nguyên hình ảnh ở chế độ tốt nhất bạn nhé.

Website tiếp theo đến từ Ấn độ đó là freeimages

Cái tên của website này đã nói lên nhiều thứ về nó, bạn hãy tìm hiểu thông tin trên website này bạn nhé sẽ phục vụ được rất nhiều thứ cho doanh nghiệp của bạn hoặc các nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến, frelandcer, …

bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Thứ 10 trong list này là Picography

1 nơi khá hữu hiệu dành cho các bạn, hình ảnh chất lượng cao đến từ rất nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới, nơi đây có lẽ sẽ cung cấp đầy đủ, hầu hết những thứ bạn cần về design, hoặc các nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử cần.

Các dịch vụ cung cấp từ 516family.com

  • Chụp ảnh dịch vụ
  • Chụp ảnh sản phẩm
  • Chụp ảnh tiệc cưới, p/s cưới
  • Chụp ảnh không gian, nội thất
  • Dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh
  • Dịch vụ content
  • Dịch vụ ecommerce

Tổng kết

Hy vọng với 10 nguồn hình ảnh này sẽ đủ cho tất cả các bạn thiết kế hoặc các nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử cần để phục vụ cho các công việc thường ngày của mình, nếu chưa đủ bạn có thể cập nhật thêm các nguồn hình ảnh khác để admin update thêm vào bài viết bạn nhé, mọi thông tin đóng góp bạn có thể comment bên dưới.

Cảm ơn đã đọc bài viết nếu có copy vui lòng để nguồn từ 516family.com

Trân trọng!

Lê Ngọc Tiến: Tôi là một trong những người làm vể Ecommerce, cùng các trang TMĐT như nhommua.com, Kay.com, tiếp theo tôi có 1 thời gian khá dài làm ở sàn Adayroi.com, Tiki tôi cung cấp các dịch vụ về dịch vụ chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, viết content website và cung cấp các gói dịch vụ Thương Mại Điện Tử trọn gói